หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Juventus mượn Benatia từ Bayern Munich

Một mùa giải nữa lại đến với Medhi Benatia khi cầu thủ này bình phục chấn thương nhưng là với một màu áo mới, màu áo của Juventus chứ không phải Bayern Munich.
Câu lạc bộ Juventus đã chính thức có được tân binh là trung vệ Medhi Benatia trong một hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich sau khi mà cầu thủ này hoàn tất hết các cuộc kiểm tra y tế, kiểm tra sức khỏe ở Turin vừa qua. Trên trang web chính thức của câu lạc bộ, nhà đương kim vô địch Serie A đã tuyên bố: “Juventus cuối cùng đã đi đến một thỏa thuận cuối cùng với Bayern Munich. Trung vệ Benatia sẽ chuyển đến đây theo dạng cho mượn với giá trị của bản hợp đồng này là 3 triệu euro”.
Medhi Benatia trong đã từng tỏa sáng trong màu áo của AS Roma
Medhi Benatia trong đã từng tỏa sáng trong màu áo của AS Roma
Medhi Benatia chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich chính thức vào mùa hè năm 2014 với giá trị 28 triệu euro. Sau khi thi đấu một mùa giải ấn tượng tại Serie A trong màu áo câu lạc bộ AS Roma, trung vệ 29 tuổi người Morroco - Medhi Benatia đã thi đấu tổng cộng 46 trận và ghi đã ghi tên mình trong 3 bàn thắng cho đội bóng của Bundesliga. Tuy nhiên sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của chàng cầu thủ Benatia ở Bayern Munich đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi chấn thương. Anh đã chỉ có thể thi đấu trong tổng cộng 14 trận ở Bundesliga vào mùa giải vừa qua.
Medhi Benatia khoác áo Bayern
Medhi Benatia khoác áo Bayern
Sau khi Bayern Munich thực hiện việc chiêu mộ thành công trung vệ Mats Hummels từ câu lạc bộ Dortmund, hàng thủ toàn sao của đội bóng chủ nhà sân Allianz giờ đây đã trở nên chật chội. Ngoài cái tên Benatia và Hummels, câu lạc bộ Bayern Munich còn có vô số những cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí trung vệ như Javi Martinez, Jerome Boateng, David Alaba  và Joshua Kimmich.
trung vệ là vị trí sở trường của Medhi Benatia
trung vệ là vị trí sở trường của Medhi Benatia
Trong khi đó, “bà đầm già” Juventus cần có một người có thể thay thế được cho hậu vệ Martin Caceres - cầu thủ đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Những gì mà câu lạc bộ Juventus cần bây giờ chính là Benatia kết hợp Daniele Rugani sẽ là những cầu thủ để dự bị cho bộ ba trung vệ đang thi đấu tốt là Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Andrea Barzagli ở mùa giải tới của câu lạc bộ này. Trong đó, chân sút Bonucci hiện tại đang nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ Man City và khả năng cao là cầu thủ này sẽ sang Manchester City thi đấu trong mùa giải tới. Nếu như Bonucci ra đi, rất có thể ban huấn luyện viên của Juventus sẽ có những phương án để Benatia được sử dụng để có thể thay thế vị trí của cầu thủ này ở hàng thủ của đội bóng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น