หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Akali Đường Giữa chỉ trong đồng minh Tốc chiến dành cho người new

Chỉ trong liên minh Tốc đấu, Akali Chưa hẳn là một trong sát thủ dễ điều chỉnh. đấy là anh hùng yêu cầu sử dụng năng lực cao, thành thạo các chiêu định hướng đồng thời phải biết phân tích cùng chọn thời điểm với cả mục tiêu tấn công tương xứng. Akali trở thành siêu mạnh khi đi đường đơn nên gamer có khả năng trả nàng sát thủ này sang Đường Giữa để chiến đấu.

Cùng sự cơ động đang cài đặt thì đi gank đó là điểm nổi bật của nàng sát thủ này. bài viết rồi sẽ chỉ dẫn bạn cách chơi Akali Đường Giữa kết quả, chóng vánh đánh bại những kẻ thù và đoạt chiến hạ trong cuộc giao tranh.

Bộ tài năng quan trọng

Nội tại - Dấu Ấn Sát Thủ: Dùng những tài năng gây sát thương lên tướng nhằm mục tiêu làm ra vòng tròn bao quanh mục tiêu. Akali sẽ tăng cường chóng vánh để dịch rời về phía vòng trong đc hình thành. Nếu dịch rời được vào chỉ trong tròn, Akali sẽ đc tăng tốc để dịch chuyển về phía địch thủ, làm ra một màn thảm sát cam go. Khi mà Akali bước khỏi vòng trong vòng cường điệu hóa lưỡi liên thì sẽ tương đối có lợi cho cô bởi nó giúp tăng tầm với sát thương cho những cú đánh tiếp theo. Cú đánh này cũng có thể giúp đỡ cô hồi lại 1 phần nội năng, dồn năng lượng để chinh chiến trong vòng cuộc giao tranh tiếp sau.

Akali không hẳn hero dễ chơi trong liên minh Tốc chơi

Kỹ năng số 1 là Phi Đao Năm Cánh. Theo đó Akali rồi sẽ triển khai cú ném năm phi đao, cú ném này có lẽ gây nên sát thương phụ thuộc vào SMCK và SMPT của Akali sẽ được làm chậm. Khi nàng ta tung ra chiêu bài vào lúc chưa đầy nội năng thì Phi Đao Năm Cánh sẽ hồi máu cho nàng ta. Có 3 cách để dùng Phi Đao Năm Cánh: phương pháp trước tiên dùng khi Akali còn nhiều nội năng để trụ đường, cách thứ hai dùng khi đã cạn kiệt nội nằng thì rồi sẽ dùng nó hai lần dồn dập để con số sát thương tạo ra mạnh nhất, phương thức thứ ba là phối hợp nó với nội tại nhằm tận dụng triệt để đòn đánh Xoay Lưỡi Liềm.

Kỹ năng số 2 là Bom Khói: Akali dường như hành động trong khoảng thời gian dài hơi hơn so với các sát thủ khác. Bom Khói để giúp đỡ các người chơi chuyển chỗ đứng đồng thời tránh bị đánh mang. cùng những người chơi Khả năng thì thường dựa trên thích hợp nó với các kĩ năng khác để có khả năng bay múa trong cả bên trên Khu Vực ranh giới của vòng tròn Dấu Ấn sát thủ. trong cả trong trương vừa lòng đã cạn kiệt nội năng thì việc dùng Bom Khói 1 cách khôn khéo thì địch thủ sẽ chẳng làm những gì được nàng ta.

Akali đc biết rõ đến là 1 sát thủ di chuyển tới tấp khi giao tranh

Tài năng số 3 là Phóng Phi Tiêu. Phóng Phi Tiêu dùng làm tăng cường mức độ cơ động đồng thời Sát Chiêu hoàn chỉnh cùng có lẽ ám sát cực đỉnh. cô bé Akali sẽ triển khai cú bay lùi lại cùng lúc đó phóng phi tiêu ra phần bên trước để tạo nên sát thương vật lý. dĩ nhiên kẻ thù đầu tiên xuất xắc gian lao mùi trúng có khả năng sẽ bị lưu lại. kế tiếp cần tái kích hoạt rồi lướt nhanh đến đối tượng đã lưu lại để làm cho cùng một lượng sát thương đủ lớn để đè bẹp địch thủ.

Kĩ năng chung cuộc là Sát Chiêu hoàn chỉnh. Sát Chiêu hoàn hảo có tác dụng ám sát cực đỉnh. bạn buộc phải lưu tâm một điều rằng chúng ta có thể trình làng các chiêu khác chỉ trong khoảng cách thời giữa 2 lần lướt của Sát Chiêu hoàn hảo nhưng điều ấy đồng nghĩa và việc bạn có thể bị phản đòn trở lại. khuyến cáo cực tốt giành cho người chơi là trong vòng trường hợp gamer chỉ cần kết liễu địch thì hãy lướt lần đầu sớm hơn, làm choáng địch và tất nhiên, tác động kế tiếp được xem là thứ cuối cùng mà nạn nhân dường như bắt gặp được.

Trình tự tăng những kỹ năng

Lời khuyên giành riêng cho các game thủ là nên tăng các tài năng bên trên theo trình tự kĩ năng số 1 tiếp nối đến năng lực số 3 cùng chung cục là tài năng số 2 để có thẻ tối ưu lượng sát thương đc làm nên bởi Akali. lưu ý rằng Bom Khói đc tạo nên chỉ để trốn thoát địch xuất xắc dùng để thảo luận máu, chính vì như vậy hãy nâng rốt cuộc với. nhớ là nâng chiêu cuối ở các cấp 5, 9 và 13 nhé!

Akali dường như kungfu dài hơi hơn so với những sát thủ khác

Bảng ngọc và phép suport khuyên dùng cho Akali

Bảng ngọc đc khuyên dùng cho nàng Akali gồm có Electrocute, Triumph, Backbone, Hunter:Genius. các phép giúp phải nhớ cho Akali gồm có Tốc Biến bổ trợ cô bé trong công việc áp sát nhanh nhằm bắt lẻ đối tượng giỏi để trốn cháy nếu chẳng may bị Gank bất chợt cùng Thiêu Đốt dùng khi cần phải phối hợp các combo tốt cho cô gái Akali đồng thời chắc là khiến cho đối phương hạn chế hồi máu với rút máu chóng vánh nếu chúng màu đỏ may mắn chạy thoát khỏi bộ combo có lợi quan trọng đặc biệt cho Akali.

Mong muốn các thông báo trong nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn hỗ trợ kiến thức để đấu chơi Akali Đường Giữa trong liên minh Tốc chiến hiệu quả tối ưu nhất. Hãy dành giây phút để làm quen và cô bé Akali bền bỉ các bạn sẽ được thêm Trải Nghiệm để hành động trong những cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น