หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Lego Cube - bạn dạng Minecraft cho Fan Hâm mộ cuồng của cuộc chơi xếp hình

Ai ai cũng biết trò chơi Minecraft lấy cảm hứng lớn từ các trò chơi xếp hình truyền thống. trong số đó tiêu biểu đặc biệt là Lego. tuy vậy, những “fan cuồng” của Lego chắc chắn vẫn rồi sẽ thấy được ở Minecraft cái nào đó thiếu thiếu đối với khẩu vị của chúng ta.

Chúng ta bền bỉ sẽ cần phải vô cùng háo hức và vui mắt khi nghe Lego Cube - loạt game theo đẳng cấp và sang trọng Minecraft bắt đầu của Lego. Game đc nâng cấp bởi gã lớn lao ngành công nghiệp game chưa đc việt hóa - Tencent.

Lego Cube có đủ cả màu sắc, hình khối, lẫn sự sáng tạo cùng chủ quyền vô tận. đó là các nguyên tố mà mọi bạn mong chờ ở 1 thể loại “lai” giữa Lego cùng Minecraft.

Và hướng đến về loại game thú vui này nhé!
Lego Cube không thay đổi sự bùng cháy rực rỡ với đa màu sắc của trò xếp hình Lego cổ xưa
Lego Cube không thay đổi sự bùng cháy rực rỡ với đa màu sắc của trò xếp hình Lego cổ xưa
Lego Cube - trò chơi "ảo hóa" Lego hoàn hảo và tuyệt vời nhất

Bên trên thực tế, từng có nhiều dòng Game sử dụng Brand Name bắt đầu của Lego để khai thác số lượng tín đồ lớn tưởng của cuộc chơi xếp hình này. mặc dù thế chúng thường chỉ tận dụng tối đa Brand Name cùng sang trọng của Lego để thi công những trò chơi thuộc nhiều chuyên mục khác nhau.

Cái những fan hâm mộ trung thành của Lego muốn - một bộ trò chơi Lego “ảo” thực sự, vị trí họ có thể tùy ý xếp hàng trăm, hàng nghìn viên gạch không giống nhau theo trí tưởng tượng của mình, thì lại chưa tồn tại.

Lego từng tung ra bộ công cụ riêng cho bạn có thể xếp hình. mặc dù thế chúng lại quá dễ chơi, sơ đẳng với khô khan, không hề thỏa mãn nhu cầu thư giãn càng ngày càng cao của người chơi. đặc biệt là sức ép từ Minecraft - một cuộc chơi không chỉ là cho game thủ khả năng dễ chịu thi công mà còn giống như đắm chìm vào nhiều loạt game đấu khác nhau.

Lego Cube - với sự bắt tay và Tencent - China - đó là một sản phẩm đảm bảo sẽ giải quyết đc hầu như, trở thành phiên bản Game Lego vừa thuần chất, vừa thú vị nhất từ trước tới giờ.

Thoạt nhìn qua Lego Cube, bạn tiện lợi nhận được sự quen thuộc, và khối hệ thống hero trong Game chính là những mô hình người không còn xa lạ của trò xếp hình Lego. Chúng bao hàm phần tóc, phần gương mặt, phần thân người với phần chân. Mỗi bộ phận bên trên lại hình như đc tùy lúc về màu sắc, thiết kế cùng hình dạng, tạo nên sự đa chủng loại mà vẫn không hẳn phá đi cái khung dễ chơi mà game show hướng đến.
Nhiều tựa game đấu khác nhau hứa hẹn lôi cuốn game thủ ngay từ lần đầu đấu Lego Cube
Nhiều tựa game đấu khác nhau hứa hẹn lôi cuốn game thủ ngay từ lần đầu đấu Lego Cube
Ở bên cạnh khối hệ thống tạo hình nhân vật trên, Game chất nhận được bạn sử dụng bất kể viên gạch Lego, và bất kể Màu sắc nào, để thiết kế nên địa cầu trong Game theo bí kíp họ có nhu cầu. đây chính là nhân tố quyết định, khiến cho các độc giả của Lego chỉ việc liếc qua là bị thể loại này hấp dẫn.

Những phàn nàn về sự Minecraft tuy hao hao giống Lego tuy thế thiếu chất, thiếu bản sắc, thiếu sự “chính hãng” của Lego, nay đã kiếm được đáp án hoàn hảo.

Bộ xử lý Minecraft bổ trợ Lego Cube tỏa sáng

Tuy “thuần chất” Lego như thế, tuy nhiên như đã nói ở trên, nếu chỉ có xếp Trong khi Lego thì trò chơi sẽ nhanh lẹ đi vào lối mòn, không dễ dàng đáp ứng được thị hiếu càng ngày càng cao của bạn. chỉ trong thế giới mà những loại game, từ giao diện tới Gameplay đều càng ngày càng tuyệt, càng thật, càng phức tạp, ví dụ một game show chỉ để kiến tạo rồi...nhìn cho đẹp là không hề tồn tại được.

Minecraft thời kỳ đầu cũng vấp phải Điểm hạn chế này. cuộc chơi về điều đơn giản chỉ là một trong những sân chiến thoải mái cho người chơi “xếp hình” theo nhu cầu. tuy vậy, cùng sự có tiếng tăng thêm, các nhà phát triển loạt game này đã tỏ ra rất chi là hoạt bát và phát minh, biến Minecraft biến thành trong số những game show thân thiện nhất và mạng xã hội những Modder (những người tự phát minh thêm khoáng sản cho game).

Công dụng là bọn họ có 1 mạng xã hội trò chơi Minecraft vô cùng lớn mạnh. bạn ngoài cách thức “gốc”, còn hình như cần dùng hàng trăm nghìn phiên bản mods không tính phí từ thị trường, trợ giúp bọn họ có vẻ có vô tận Kinh nghiệm khác nhau và Minecraft.
Tương lai tươi vui đang ở phía trước cách thức Lego Cube
Tương lai tươi vui đang ở phía trước cách thức Lego Cube
Lego Cube của Tencent lộ rõ ý đồ đi theo hướng này. mặc dù là người sinh sau đẻ muộn, chúng ta tỏ ra cẩn thận hơn, khi phân phối sẵn cho game thủ tới bên trên 100 phiên bản chơi khác nhau. trong các số ấy những thể loại Game thân quen như đua xe, đột kích, nhập vai đánh nhau,...đều góp mặt.

Như vậy, game thủ bắt đầu sẽ bảo đảm an toàn được tận thưởng ngay sự độc đáo cùng sáng tạo của Lego Cube, chứ không hẳn ngay lập tức nhờ đến sự trợ giúp của xã hội gian lận Game như Minecraft. Đây cụ thể là 1 quyết định sáng suốt của Tencent. Bởi không có gì đảm bảo bọn họ hình như lôi kéo được một thị trường “chế” trò chơi hùng hậu như Minecraft đc.

Lego Cube vẫn tồn tại là 1 loạt game khá mới. mặc dù mục tiêu phát triển và truyền bá của cuộc chơi này là khỏi buộc phải bàn cãi. Điều mấu chốt là nhà sản xuất Game giống như đặt ra những quyết định đúng đắn trong tương lai, đáp ứng đầy đủ cần thiết của gamer hay là không mà thôi.

Nếu xử lý được điều đó, Lego Cube bảo đảm sẽ gồm có bước tiến vững chắc và kiên cố sau đây, có thể biến thành một đối trọng cùng sự thống trị của Minecraft.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น