หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn tương khắc team Hóa Hình

Nếu như bạn đã có lần chiến chiến Trường Chân Lý hẳn là bạn đã ít nhất một lần chạm chán buộc phải đội nhóm Hóa Hình sư. không hề quá khi Review rằng đó là một đội nhóm giận dữ TOP đầu đối với những đội hình phổ thông khác. nhiều người đã cần phải chịu đại bại trước những Hóa Hình sư cùng thậm chí còn cần nhận định chỉ có nhân phẩm tốt nhất có thể new hình như thoát khỏi việc bị tiêu diệt.

Mặc dù vậy thực ra thì họ rất có thể khống chế cứng đội hình này 1 cách cực kỳ thuận tiện. chỉ việc gamer tuân thủ theo một trong những Khả năng khiêm tốn thì đương chịu với những Hóa Hình sư không thể là điều gì tức giận nữa. Thậm chí game thủ còn dễ dàng đánh bại đội nhóm này.

Vì Sao Hóa Hình lại mạnh?

● Hóa Hình là đội hình cực mạnh ở thời đoạn cuối Game. những bé thú này không chỉ mạnh về gây sát thương mà còn là những “trâu bò” thực sự.

● Trung bình mỗi hóa hình rồi sẽ có thêm khoảng cách 2k máu sau thời điểm biến đổi với sẽ là 5-6k khi chúng ta đấu kiểu toàn tướng Hóa Hình cùng 120% máu cộng thêm. và khi bạn gắn thêm giáp cho lũ này thì gần như game thủ chả có phương pháp nào dường như giết chúng ngoài sát thương chuẩn chỉnh dồn dập.

● Các mốc năng lực để Hóa Hình đã giảm chỉ từ 85-100 năng lượng nên các hóa hình sư như Shyvana với Gnar có không ít đất dụng võ. điều đó vô tình khiến “sở thú” ách thống trị và trở thành meta của trò chơi.
Những Hóa Hình sư đích thực là đội hình đáng gờm trong đấu Trường Chân Lý
Những Hóa Hình sư đích thực là đội hình đáng gờm trong đấu Trường Chân Lý
Tương khắc và chế ngự bằng tướng cùng trang bị:

Tướng:

● Vayne – một ả Quý Tộc – Xạ Thủ xuất nhiều cực nhiều ở đầu Game mang về một lượng sát thương chuẩn chỉnh tới tấp từ nội tại W phát bắn thứ 3. điều đó làm cho mấy giới trẻ Hóa Hình chẳng thể tiện lợi hóa hình.

● Kassadin cùng nội tại 100% mất cắp năng lực bên trên đòn đánh thì chả khác nào giết đội nhóm Hóa HÌnh ngay trong vòng bọc trứng.

● Evelynn và bản lĩnh sốc sát thương đối với mục tiêu bên dưới 55% máu cũng khiến “sở thú” đau khổ.

● Ashe với Sejuani: hai vị tướng mang đến khả năng khống chế lâu với lớn cũng đủ kéo dài thời gian cho Vayne đánh hạ vài Hóa hình trước khi chúng chuyển đổi.
Các tướng solo cũng có thể có thể dễ ợt tương khắc các Hóa Hình sư
Các tướng solo cũng có thể có thể dễ ợt tương khắc các Hóa Hình sư
Trang bị:

● Dao Câm Lặng, Bùa Đỏ cùng Quỷ Thư Morello đem đến bản lĩnh khóa 33% năng lượng trong vòng 4 giây.

● Tìm Cong cũng là 1 chọn để giảm hiệu quả của giáp, máu.

Khắc chế và kìm hãm bằng đội hình:

Cung thủ Hiệp Sĩ Băng đáng sợ Tộc

● 4 Hiệp sĩ: Sejuani, Kayle, Kayle, Mordekaiser

● 2 Ma: Mordekaiser, Kindred

● 4 Cung thủ: Varus, Vayne, Ashe, Kindred

● 2 Băng Quốc: Sejuani, Ashe

Đây là đội nhóm bảo kê cho Cung thủ, nếu cần phải tuyên chiến và cạnh tranh cùng Hóa Hình thì hãy ưu tiên cho Vayne hoặc Ashe có góc để dễ chịu và thoải mái bắn.

Đầu trận chủ yếu vào hiệp sĩ Mordekaiser vs Garen để triển khai dàn chắn.

Giữa trận thì bỏ thêm 1 Băng tộc vào để Ashe được thêm % làm choáng trên đòn đánh của mình.
Một đội hình sắp xếp và chiến thuật cao cấp cũng có thể tương khắc và chế ngự tối những Hóa Hình
Một đội hình sắp xếp và chiến thuật cao cấp cũng có thể tương khắc và chế ngự tối những Hóa Hình
Cuối ải lựa chọn hàng đầu là Kayle hoặc Garen để sửa chữa thay thế ở tuyến đầu. Giữ Kayle sống lâu để câu giờ cho Kindred hình như tích đủ mana để kích hoạt Cừu Cứu Sinh, việc này tác động tiêu cực lên đội nhóm Hóa Hình.

Hung thần nguyên tố

● 4 Ác Quỷ: Evelynn, Morgana, Sejuani, Brand

● 3 Nguyên Tố: Brand, Lissandra,Kennen

● 2 Băng Tộc: Lissandra, Sejuani

Cùng Evelyn giai đoạn giữa trận đã mạnh, đội hình này của chúng ta cũng có thể tiêu diệt đội hình Hóa Hình bây giờ gần như chưa tồn tại một lượng chống chịu nào cả.

Vể mật tịch sắp xếp đội hình, Poppy với Sejuani sẽ là là chắn ở tuyến trên và Dường như Evelynn làm trách nhiệm hạ gục những mục đích yếu máu ở tuyến dưới của địch. Kassadin sẽ đc đặt ở tuyến trên để thỏa sức hút sạch năng lượng và nội tại 4 hung quỷ để cho mấy nhỏ thú bé không thể nào biến hình đc. Lissandra sẽ được sắp xếp để tung cảm giác làm choáng từ Hầm Mộ Hàn Băng.

Tận dụng 2 Phù Thủy và tìm thêm Siêu Xèng để gắn cho Evelynn làm cho cô ta trở thành sát thương chủ lực của team.

Hãy có dùng team và sát thương diện lớn cùng bản lĩnh hút năng lực này để khắc chế và kìm hãm Hóa Hình ở giai đoạn đầu trò chơi trước khi chúng đầy đủ mạnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น